Vào một buổi sáng đẹp trời, mắt nhắm mắt mở quăng đồ bán cho NPC và quăng luôn 1 món có giá trị hay là thử lửa đập đồ không cần IS, và món đồ ra đi,................
I- Giới thiệu:
Bạn lỡ tay đập mất một món đồ nào đó? Hoặc bán nhầm nó cho NPC?
Đừng lo, đội ngũ WarpPortal Support Team sẽ giúp đỡ cho bạn, họ sẽ khôi phục lại vật phẩm đó giúp cho bạn nếu bạn gửi yêu cầu (viết ticket) và có vật phẩm "Item Recovery Request" trong túi đồ
Lưu ý: Một tài khoản Warrportal (dạng email) có thể tạo 3 tài khoản Dragon Saga, mỗi tài khoản Dragon Saga (account game) có thể tạo 4-8 nhân vật (character)
"Item Recovery Request" là gì?
"Item Recovery Request" đc bán trên Item Mall với giá 500 IM, cho phép bạn phục hồi đồ bị mất do đập hoặc bán nhầm cho NPC
Để sử dụng "Item Recovery Request", hãy mua nó từ Item Mall và để trong túi hành trang "I" (inventory) của nhân vật game (character) bị mất đồ
Sau đó gửi ticket cho WarpPortal Support Team tại trang hỗ trợ của Warpportal <= Click
II- Gửi ticket & nhận phản hồi:
Sau khi vào trang hỗ trợ của Warpportal giao diện sẽ hiện ra như sau, để viết ticket thì bạn chỉ cần click vào thẻ số (1)
Nhưng bạn sẽ không thể chém gió hay hối thúc đội hỗ trợ được vì họ không nhận phản hồi qua email
Để có thể bổ sung thông tin hay hối thúc thì bạn phải tạo 1 tài khoản tại trang hỗ trợ của Warpportal
Click vào thẻ số (2) để đăng ký, dùng email giống với email của tài khoản warpportal của acc game Dragon Saga có nhân vật bị mất đồ (nói thì dài mà chắc ai cũng hiểu)
Phone, Fullname, Timezone thì cũng thế (họ hỗ trợ mình mà, cung cấp thông tin thật đâu có sao)
Username và Password thì phải nhớ, và nó độc lập với các tài khoản khác của warpportal hay game
Đăng ký xong điền Username và password vừa đăng ký vào ô Log-in ở vị trí số (3) trên hình, nếu nó hiện chữ "Hello........" và "Log out" thì tức là đã xong
Viết ticket: phải mua "Item Recovery Request" và thủ sẵn trong túi đồ "I"
Click vào thẻ số (1) "Submit a Ticket" của "hình bên trên" để viết ticket
Chọn Dragon Saga, rồi "Next"
Nếu có chụp lại hình khi vừa mất đồ bạn có thể có đầy đủ các thông tin mà ticket yêu cầu
Ví dụ:


Trong ticket, hãy cho WarpPortal Support Team biết tên món đồ bị mất, mất như thế nào, thời gian/ngày mất và tên nhân vật bị mất, nếu không thể nhớ rõ thời gian thì khỏi ghi giờ nhưng phải ghi ngày vào (mất ngày nào mà còn quên thì hỗ trợ làm gì??)
Phần "Message Body" ai văn vẻ hay giỏi tiếng anh thì cứ chém thoải mái, ai dốt tiếng anh thì ghi đại cũng được nhưng đừng ghi kiểu không thể hiểu nổi (như "no table" = "miễn bàn")
Chưa thử ghi tiếng việt để cho GM xài google translate bao giờ :v
Sau đó đính kèm hình ảnh nếu có lúc mất đồ hay hình ảnh món đồ trc khi mất, hay hình gì gì đó có liên quan........ đính kèm được tới 5 hình lận
Kiểm tra lại lần cuối rồi "Next"
WarpPortal Support Team sẽ lấy "Item Recovery Request" trong túi đồ (I) sau khi xác nhận yêu cầu của bạn và khôi phục món đồ bị mất cho bạn (nếu là lần thứ 2 trở lên)
lần đầu thì khuyến mãi, không lấy gì hết
lần đầu thì khuyến mãi, không lấy gì hết
Có một số quy định đi kèm với "Item Recovery Request" như sau:
- Mỗi "Item Recovery Request" chỉ dùng cho 1 món đồ
- "Item Recovery Request" chỉ có thể đc sử dụng cho các món đồ bị mất trong khoảng thời gian dưới 3 ngày trước khi gửi ticket yêu cầu khôi phục đồ
- "Item Recovery Request" chỉ có thể đc sử dụng cho các món đồ bị đập nhầm hoặc bán cho NPC
- Các món đồ sẽ không được chuyển sang người chơi khác
- "Item Recovery Request" không thể sử dụng để khôi phục các món đồ đã giao dịch (trade) cho người chơi khác
Chờ kết quả:
Sau khi gửi ticket thành công thì bạn sẽ nhận được 1 email phản hồi nội dung là đội hỗ trợ đã nhận đc yêu cầu của bạn, sẽ xem xét giải quyết, blahhaha.......... Đừng trả lời thư này, muốn trả lời thì tạo acc support, blahahhhhaa....... (cái này đã hướng dẫn tạo ở bên trên)
Sau khi gửi ticket thành công thì bạn sẽ nhận được 1 email phản hồi nội dung là đội hỗ trợ đã nhận đc yêu cầu của bạn, sẽ xem xét giải quyết, blahhaha.......... Đừng trả lời thư này, muốn trả lời thì tạo acc support, blahahhhhaa....... (cái này đã hướng dẫn tạo ở bên trên)
Chúng ta quay lại trang hỗ trợ của Warpportal, đăng nhập tài khoản hỗ trợ
Nếu đăng nhập thành công sẽ thấy thẻ View Ticket
Click vào cái ticket của bạn, xem nó đã đc giải quyết chưa, nếu sau 24h chưa thấy động tĩnh gì ngoài cái mail tự động phản hồi đầu tiên thì viết vài câu hối thúc bên dưới sau đó click Reply
Chừng nào nhận được cái phản hồi từ người hỗ trợ giống thế này tức là đã xong (không biết dịch thì xài Google Tranlate)
Nếu đăng nhập thành công sẽ thấy thẻ View Ticket
Click vào cái ticket của bạn, xem nó đã đc giải quyết chưa, nếu sau 24h chưa thấy động tĩnh gì ngoài cái mail tự động phản hồi đầu tiên thì viết vài câu hối thúc bên dưới sau đó click Reply
Chừng nào nhận được cái phản hồi từ người hỗ trợ giống thế này tức là đã xong (không biết dịch thì xài Google Tranlate)
Nguồn:
+ Forums
+ Mew xệ